31°
Clouds, April 28, 2025 in Bangkok
Breaking News
Treatment Series Plush Blind Box ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย Nommi อาจกลายเป็น Labubu ต่อไป
ไลฟ์สไตล์
0

Treatment Series Plush Blind Box ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย Nommi อาจกลายเป็น Labubu ต่อไป

เมื่อกล้องยอดนิยมของ Tai Entertainment มุ่งเป้าไปที่หน่ออ่อน ๆ เมื่อตัวเลขยอดขายล้านล้านยังคงรีเฟรชการรับรู้ของอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง กล่องตุ๊กตา Nommi ของ Hi TOY กําลังรักษาช่องว่างใหม่ในตลาดการเล่นกระแสด้วย “ไพ่ตาย” และเขียนบทนําของตํานาน “Labubu ต่อไป” ด้วยความแข็งแกร่ง

Top Flow Support, Nommi Burns ไทย Pop เล่น Circle

ชื่อของ นอมมี่ ครองหน้าจอต่อเนื่องติดอันดับ Top List บนโซเชียลแพลตฟอร์มไทย รักแรกแห่งชาติ ใบเฟิร์น ได้โพสต์ภาพคลอเคลียกับตุ๊กตาโนมมี่ไล่ดราม่าใน ins ลูกหมีสีชมพูนุ่มๆ สวมที่คาดผมมุก ตัดกับรอยยิ้มหวานๆ ของเธออย่างสนุกสนาน แบบไดนามิกนี้ได้รับยอดไลค์เยอะในพริบตา Gotchabel ผู้ชนะเลิศ Miss Grand Thailand 2025 ยิ่งใส่ Nommi เข้ากับแฟชั่นบล็อกบัสเตอร์ เมื่อ Nommi Unicorn สีม่วงแฟนตาซีใส่กรอบเดียวกับชุดเดรส กลับชนกันอย่างน่าอัศจรรย์ แตกวงได้สําเร็จเพื่อดึงดูดสายตาของวงการแฟชั่น นิชชาและศิลปินคนอื่น ๆ ก็ลงสนามเช่นกัน ให้ Nommi “แสดงในสีที่แท้จริง” ใน vlog ตั้งแต่ห้องแต่งหน้าไปจนถึงหลังเวทีพรมแดง ของตกแต่งเหล่านี้กลายเป็นสิ่งประดิษฐ์ในการรักษาที่ดาราเก็บไว้ส่วนตัว เอฟเฟกต์ Top Flow ลุกลามราวกับไวรัล หน้าร้านเล่นสุดฮิตบนถนนเมืองไทยแฟนคลับต่อแถวยาวเหยียดเพื่อจับสลากไอดอลรุ่นเดียวกันเท่านั้น,#Nommi Thailand ยอดฮิตน้องใหม่ #กระแสฮอตพุ่งไม่หยุด

ยอดขายพุ่งกระฉูดข้อมูลยืนยันความแข็งแกร่งไม่ยอมใครง่ายๆ

ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2567 การเปิดตัวซีรีส์ “น่ารักไม่ปิดร้าน” รุ่นแรกของ Nommi สามารถเรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ระดับปรากฏการณ์ เปิดขายเพียง 3 วินาที สินค้าคงคลังของแพลตฟอร์มออนไลน์ถูกขายหมดและยอดขายในที่สุดเกิน 1.2 ล้าน สร้างสถิติใหม่ในการขายผลิตภัณฑ์ใหม่ในอุตสาหกรรมแฟชั่น แกะกล่องตาบอดออก ตุ๊กตาสีมาการองจับดวงตาทันที สีฟ้าอ่อนเหมือนหมีสมูทตี้ในท้องฟ้าแจ่มใส กระต่ายเผือกบดสีม่วงอมชมพูเหมือนฤดูร้อนยามเย็น จับคู่กับโครงกระดูกที่เคลื่อนย้ายได้ในตัว สามารถโพสท่ากวักมือและกอดได้หลายสิบท่า การออกแบบดวงตาสามชิ้นแรกของอุตสาหกรรมนั้นยิ่งน่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น – แทนที่ด้วยดวงตาสีดําที่คล่องแคล่ว Nommi ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะสํารวจโลก เปลี่ยนเป็นตาดวงดาวระยิบระยับ กลายเป็นดาราหญิงชั้นสูงได้ในพริบตา
Hi TOY ไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ คอลเลคชั่น “กระต่ายสวนน้อย” ที่ตามมา หูของกระต่ายแต่ละตัวได้ออกแบบริบบิ้นที่ถอดออกได้ ผู้บริโภคสามารถจับคู่ได้ตามต้องการ ในซีรีส์ “น่าสนใจจริง ๆ” กระต่ายหูห้อยที่เต็มไปด้วยเม็ด การรวมกันของผลไม้และสัตว์ ใช้การรวมกันของรูปทรงและคําอวยพรประจําวัน ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ติดหู: “ผิงอันมีความสุข” “เบอร์รี่มีปัญหา” ด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องยอดขาย Nommi Single IP ได้เกิน 3,000,000 ชิ้นแล้ว ในระดับบริษัท Hi TOY มีรายได้จากการขายทะลุ 100 ล้านหยวนในปี 2024 โดยอาศัย IP หลักสองแห่งคือ Nommi และ Molybum คาดว่ายอดขายในปี 2025 จะใกล้เคียงกับ 250 ล้านหยวน ใบเกรดนี้ทําให้เพื่อนร่วมงานให้ความสนใจ

ความเฉลียวฉลาดการส่งผ่าน IP รักษาอุณหภูมิ

ในปรัชญาการสร้างสรรค์ของ Hi TOY กระแสน้ําไม่ได้เป็นเพียงสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นพาหะทางอารมณ์ด้วย โนมมี่ถ่ายทอดแนวคิดการรักษาที่ว่า “เป็นเด็กต่อหน้าฉันได้เสมอ” ด้วยใบหน้าเด็กกลม ร่างกายที่อ่อนนุ่ม เสี่ยวหวัง พนักงานออฟฟิศกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า “ทุกวันทํางานล่วงเวลาจนดึกดื่น เห็นลูกหมีนอมมี่บนโต๊ะทํางานเอียงหัว ‘ขายม่อง’ ความเหนื่อยล้าทั้งหมดก็หายไป ”
แจ้งเกิดอีกหนึ่งเชื้อรา IP Mymei Maymei ที่เต็มไปด้วยดราม่า ประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดของนักออกแบบที่เหยียบเปลือกกล้วยทําให้เกิดภาพลักษณ์ของสาว ๆ ที่ “ไฟไหม้” นี้ ราขึ้นราสวมกระโปรงแพทช์และหมวกหนังกล้วย แต่มีรอยยิ้มที่ไม่ยอมแพ้เสมอ เช่นเดียวกับ slogan ของเธอ “โลกขาดรุ่งริ่ง รอยต่อของราขึ้นราเสริม” กระตุ้นจุดปวดทางอารมณ์ของคนหนุ่มสาวในยุคกลางและร่วมสมัยอย่างแม่นยํา เมื่อต้าวารุ่นแรกเริ่ม ร้านค้าออฟไลน์จะมีแถวกลางคืนที่คนหลายพันคนมากมาย คอลเลคชั่น “มุมที่เคยถูกลืม” ใช้ฝีมือการต่อขนปุย ลูกปัดแก้วเลียนแบบและงานฝีมืออื่น ๆ กล่องบรรจุภัณฑ์ล้วนทําเป็นสไตล์แผนที่ขุมทรัพย์ย้อนยุค คอลเลคชั่น “Dark Forest” ยิ่งเป็นตุ๊กตาเรืองแสงในตอนกลางคืนรุ่นแรก ๆ เปล่งประกายอ่อนโยนในความมืด ยอดขายสะสมของผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นมากกว่า 500,000 ชิ้นกลายเป็นสัญลักษณ์ทางอารมณ์ของโลกแฟชั่น

พิมพ์เขียวที่วาดและก้าวไปสู่จุดสูงสุดของกระแสทั่วโลก

ในตอนท้ายของผลิตภัณฑ์ Hi-Toy วางแผนที่จะอัพเกรดชุด Nommi & Mouldmilk อย่างเต็มรูปแบบ Nommi จะเปิดตัวรุ่นพิเศษสำหรับเทศกาลเพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศเทศกาลที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค สำหรับ Mycoccus IP จะเสริมสร้างอุปกรณ์เสริมของตัวละครของเธอสร้างชุดอุปกรณ์เสริมการผจญภัยปราสาทสำหรับเธอเช่นคีย์เวทมนตร์แผนที่ลึกลับและอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความสามารถในการเล่นและมูลค่าของสะสม ในขณะเดียวกัน Hi-Toy จะแนะนำวัสดุตุ๊กตาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งทั้งรับประกันการสัมผัสนุ่มและสอดคล้องกับแนวคิดการปกป้องสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน
การจัดวางตลาด Hi-Toy ตั้งใจจัดงานแฟลชม็อบธีม Nommi ในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป เป็นต้น สร้างฉากที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของเด็กในย่านธุรกิจยอดนิยมในท้องถิ่น ตั้งจุดตอกบัตร เกมแบบโต้ตอบ ขายผลิตภัณฑ์ที่จํากัดในสถานที่และเพิ่มการรับรู้แบรนด์ เสริมสร้างความร่วมมือกับร้านสะสมแฟชั่นระดับโลกเพื่อช่วงชิงพื้นที่แสดงทองคํามากขึ้นเพื่อให้ตุ๊กตาโนมมี่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น
ด้านการสร้างแบรนด์ Hi-Toy จะนําแอนิเมชั่นเรื่องสั้นของ Nommi กับ Mycoderma มาบอกเล่าเรื่องราวการเยียวยาของพวกเขาและเชื่อมโยงอารมณ์แฟน ๆ อย่างลึกซึ้ง วางแผนจัดงานแฟนมีตติ้งประจำปี โดยเชิญชวนแฟนคลับเข้าร่วมชักชวนไอเดียการออกแบบ IP เพื่อเพิ่มความรู้สึกผูกพันและเป็นเจ้าของให้กับแฟนคลับ
จากการไล่ล่ากระแสท็อปสตรีมในไทยอย่างบ้าคลั่ง ไปจนถึงการวางผังตลาดท็อปสตรีมระดับโลกอย่างมั่นคง ไฮโซทอยกำลังเดินหน้าสู่เป้าหมาย Bubble Mart ในโลกแห่งกระแสท็อปสตรีม ด้วยก้าวที่มั่นคง ด้วยการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและกลยุทธ์การตลาดที่แม่นยำ Nommi มีโอกาสสูงที่จะเป็นตัวตนที่เหนือกว่า Labubu การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการเล่นเทรนด์นี้สมควรได้รับความคาดหวังร่วมกันของเรา!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *