ชูก้าและจีมิน BTS มอบอำนาจให้องค์กรการท่องเที่ยวเกาหลีเพื่อส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาหลี
นักร้องทั้งสองจะได้แสดงในมิวสิควิดีโอซีรีส์ “Feel the Rhythm” สี่ตอนที่อัปโหลดในช่อง YouTube ของ KTO “Imagine Your Korea”
วิดีโอสองรายการแรกที่โปรโมตสถานที่ท่องเที่ยวในปูซานและแทจอน ถูกอัปโหลดในวันพฤหัสบดี และมียอดดู 8 ล้านครั้งในเวลาน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
นั่นคือจำนวนการดูวิดีโอโปรโมตก่อนหน้าขององค์กรถึง 20 เท่าในวันแรก
วิดีโออีกสองรายการจะถูกอัปโหลด หนึ่งรายการในปลายเดือนนี้ และอีกหนึ่งรายการในต้นเดือนพฤศจิกายน